Tiện ích hồ bơi tràn bờ tại khu Sunrise City – Central Tower quận 7 đủ sức níu giữ bất cứ du khách nào ghé qua Dự án nova phù sa

Tiện ích hồ bơi tràn bờ tại khu Sunrise City – Central Tower quận 7 đủ sức níu giữ bất cứ du khách nào ghé qua  Dự án nova phù sa N...

Tiện ích hồ bơi tràn bờ tại khu Sunrise City – Central Tower quận 7 đủ sức níu giữ bất cứ du khách nào ghé qua Dự án nova phù sa

Novaland cũng suýt rơi vào hoàn cảnh như vậy. Năm 2010, từng có tin đồn cho rằng Novaland đang gặp khó khăn và có thể sẽ không thể hoàn thành được dự án Sunrise City. Thế nhưng, khi toàn bộ 6 tòa tháp giai đoạn 1 của Sunrise City được hoàn thành đúng tiến độ và đã bàn giao nhà từ ngày 16/07/2012 thì uy tín về tiến độ xây dựng với khách hàng của Novaland đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng.

Thực tế, việc theo đuổi dự án đến cùng dù gặp không ít trở ngại không chỉ là cách để giữ gìn uy tín của Novaland mà cho thấy một tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo tập đoàn này. “Sau suy thoái sẽ có một khoảng trống rất lớn trên thị trường, vì một dự án phải xây dựng trong 3-5 năm, thậm chí lâu hơn. Đó sẽ là cơ hội cho những chủ đầu tư có thực lực”, một lãnh đạo của Novaland từng nói với người viết như thế vào năm 2011.


Tiện ích hồ bơi tràn bờ tại khu Sunrise City – Central Tower quận 7 đủ sức níu giữ bất cứ du khách nào ghé qua Dự án nova phù sa

Theo Novaland thống kê, tính đến hiện nay đã có hơn 100.000 khách hàng đến giao dịch, trong đó, 50% khách hàng tiếp tục giới thiệu lại cho bạn bè và người thân của họ. Từ đó có thể thấy rằng, uy tín chính là yếu tố cơ bản đầu tiên tạo nên hiện tượng của Novaland, nhưng khả năng phát triển dự án cùng sự linh hoạt trong chiến lược kinh doanh mới là yếu tố quyết định tạo nên sự thành công của Novaland.

Hiếm có một nhà phát trển dự án nào có thể cùng lúc phát triển nhiều dự án như Novaland. 2/3 trong tổng số 25 dự án mà công ty này công bố đều đang trong giai đoạn thi công. Khả năng phát triển nhiều dự án cùng lúc khiến Novaland là một trong nhưng doanh nghiệp bất động sản đầu tiên hưởng lợi nhất từ sự phục hồi của thị trường, trước khi một loạt các đại gia khác quay trở lại thị trường.

Bên cạnh khả năng quản lý, nhìn vào các dòng sản phẩm mà Novaland đã phát triển trong những năm qua cho thấy rằng, Ban lãnh đạo doanh nghiệp này rất nhạy bén trong việc quyết định các sản phẩm chiến lược. Mô hình office-tel là một ví dụ điển hình. Với dòng sản phẩm mới này Novaland đã thay đổi cách thức mua bán của loại hình văn phòng, khách hàng được chào mua thay vì chào thuê như trước đây.

Sự tiên phong và mạnh dạn phát triển dòng sản phẩm này khiến căn hộ Office-tel đang trở thành một xu hướng mới trên thị trường bất động sản. Ở phân khúc căn hộ, Novaland cũng đã thích ứng nhanh với thị trường bằng việc nhanh chóng điều chỉnh thiết kế và cơ cấu lại sản phẩm để bán với giá thấp hơn khi thị trường đi xuống.

Editor : Mixed Review Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Maybe you 'll like

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét